1. Nhiệm vụ vị trí công việc
● Hỗ trợ Brand Leader thu thập, tổng hợp thông tin để làm việc hiệu quả với Agency; liên lạc và thiết kế ấn
phẩm phục vụ cho công tác nghiên cứu
● Hỗ trợ brand lead tư vấn cấp trên trong việc lựa chọn; triển khai các kế hoạch quảng cáo
● Hỗ trợ brand lead liên hệ, sắp xếp với phòng ban khác để lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch
thương hiệu của phòng.
● Hỗ trợ Brand Leader thu thập, tổng hợp thông tin làm báo cáo cho các chiến dịch marketing.
● Hỗ trợ quản lý tiến độ triển khai các dự án marketing, kiểm soát ngân sách dự án
● Hỗ trợ team leader trong việc liên lạc; sản xuất, triển khai và đo lường các dự án.
2. Yêu cầu của vị trí
● Các vị trí brand/ marketing ở công ty fintech/ FMCG với kinh nghiệm hơn 2 năm trở lên;
● Đã từng sản xuất TVC; làm việc với các agency sáng tạo; và hiểu biết về digital marketing
● Có khả năng đọc hiểu số liệu của Nielsen; Kantar.
● Ham học hỏi; muốn phát triển trong ngành tech
3. Quyền lợi
● Mức lương thỏa thuận theo năng lực (13 tháng lương + thưởng hiệu quả công việc);
● Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh: hỗ trợ cơm trưa, gửi xe, free cafe, daily food….
● Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
● Được công ty mua bảo hiểm bảo lãnh 24h theo chính sách dành riêng cho nhân viên;
● Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát công ty tổ chức;
● Có 12 ngày phép/năm và 6 ngày nghỉ ốm nguyên lương.